คุณเป็นเจ้าของได้แล้วค่ะ! รักอิ่มอิ่ม นักชิมตัวแม่ Food Blogger in Love นวนิยายรัก สายรับประทาน สนุก อ่านง่าย โดย อุ้ม ฟู้ดสเปซ

"รักอิ่มอิ่ม นักชิมตัวแม่ Food Blogger in Love" 

#ซื้อได้แล้วค่ะ เล่มละ 275บาทเท่านั้น ส่งฟรีทั่วไทย# สั่งได้ที่ email: FoodSpace.Thailand@gmail.com หรือที่ร้าน #นายอินทร์ ทุกสาขา

นวนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่มีเพียงแค่เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวแต่มนุษย์สายรับประทานอย่าง FoodSpace จะพาคุณท่องเที่ยวไปโลกของฟู้ดบล๊อกเกอร์มือใหม่ที่เต็มไปด้วยอาหารอร่อยๆและเรื่องราวกลับตาลปัตรสาระพัดสาระเพ  เผยแพร่ออนไลน์เป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 29ธันวาคม2558 (นวนิยายมีทั้งหมด 20 ตอนในเรื่องเดียวนะคะ) ชิมอ่านนวนิยายได้ที่ links ด้านล่างค่ะ ฝากนวนิยายเรื่องแรกของฟู้ดสเปซ ด้วยนะคะ #รักอิ่มอิ่มนักชิมตัวแม่

 

บางส่วนของคำโปรย ...

"ถ้าเธอเลี้ยวขวาตามที่สมองบอกเขาจะรอเธออยู่ที่จุดหมายปลายทางหรือเปล่า แล้วถ้าเธอเลี้ยวซ้ายตามที่หัวใจเรียกร้องเขาจะเดินไปข้างหน้ากับเธอไปอีกนานเท่าใดกัน ชีวิตสาวออฟฟิศตัวแม่ผู้เป็นฟู้ดบล๊อกเกอร์หรือคนรีวิวอาหารด้วย ได้มาถึงทางแยกที่ต้องเลือกระหว่างการทำในสิ่งที่รักกับการรักษาความมั่นคงในอาชีพการงานซึ่งกำลังเติบโตในบริษัทชั้นนำ เธอจะทำอย่างไรดีในเมื่อหัวใจบอกอย่างนึงแต่สมองกลับบอกอีกอย่างหนึ่งที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เขาคนนั้นจะเป็นอัศวินม้าขาวที่จะมาช่วยให้เธอก้าวไปถูกทางได้หรือเปล่า หรือเป็นเพียงแค่อีกคนที่ผ่านมาเพื่อที่จะแยกจากกันไป"

แนะนำตัวละคร

"อิ่ม หรือ อมรินทรา สาวโสดร่างสมบูรณ์มาตรฐานหญิงไทยวัยทำงาน มีเพื่อนเยอะ เป็นคนอารมณ์ดี ตลก ชอบกิน ชอบปาร์ตี้ ชอบถ่ายรูป ชอบท่องเที่ยว เป็นคนจริงใจพูดตรงๆและไม่ชอบคนโกหกหลอกลวง  อิ่มทำงานประจำระดับผู้จัดการที่บริษัทเอกชนชั้นนำแห่งหนึ่ง และทำงานได้ดี แต่เบื่องานมาก เมื่อเธอได้มีโอกาสก้าวเข้ามาสู่โลกของนักรีวิวอาหาร ได้พบเห็นและได้ทำหลายอย่างที่ชื่นชอบจึงคิดที่จะทำเป็นงานหลัก แต่เธอต้องเลือกระหว่างรายได้ดีที่มั่นคงกับการทำสิ่งทื่ชื่นชอบแต่ไม่มีความแน่นอนอะไรเลย ถามใจตัวเองหลายครั้งแต่ก็ยังสับสนว่าเธอจะทำอย่างไรดี ทั้งเรื่องงานและความรัก ...”


อัค หรือ อัครพล หนุ่มวัยสามสิบกลางๆ สูงโปร่ง ผิวขาวเหลืองสะอาดสะอ้าน แต่งตัวดี เป็นคนง่ายๆ ไม่ร่ำรวย ชอบออกกำลังกาย ใจดี อารมณ์ดี ชอบฟังเพลงชอบเที่ยวทะเล ชอบกิน ทำงานเป็นผู้บริหารบริษัททำระบบทางอินเตอร์เน็ตหรือ application บนมือถือให้จองโต๊ะที่ร้านอาหารต่างๆได้ และมารู้จักกับอิ่ม หรือ อิ่มมะ ของเค้าในการทำงานนี่เอง ความไม่เหมือนใครของเธอทำให้เค้าสนใจ แต่จะไปกันได้ไกลแค่ไหน เขาก็ยังไม่อยากคิด"

 

"แดน, แดนนี่ หรือ ดนัยเดช หนุ่มวัยสี่สิบต้นๆ ที่มีหน้าตา ฐานะ การงานและการเงินดีพร้อม ช่างเอาอกเอาใจ ออกจะปากหวานด้วยซ้ำไป ด้วยความที่เขาเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัทที่อิ่มทำงานอยู่ จึงได้มีโอกาสทำงานใกล้ชิดกันอยู่หลายครั้ง ไมตรีที่เขาหยิบยื่นมาให้อิ่ม ช่างหอมหวาน อ่อนโยน และบางครั้งทำให้เธอรู้สึกราวกับว่าเป็นเจ้าหญิง ถ้าตกลงใจกับเขาอิ่มรู้ดีว่าเธอจะสบายไปตลอดชีวิต แต่เขาจะดีกับเธออย่างนี้ตลอดไปหรือเปล่า มีบางอย่างทำให้อิ่มลังเลใจ ..."


EatToday หรือพี่อี๊ด อัษฎาเดช เป็นคนรีวิวอาหารหรือ Food blogger รุ่นใหญ่ที่มีชื่อเสียงมีคนติดตามเกือบหนึ่งล้านคน อี๊ดไม่ชอบให้ใครมาเกินหน้า และมั่นใจว่าตัวเองเป้นผู้รู้ทุกสรรพสิ่งในเรื่องอาหาร ในเมืองไทยไม่มีใครเกินนาง เมื่อสาวอวบโนเนมอย่างอิ่มมาสั่นคลอนบัลลังค์ของอี๊ด มีหรือที่จะปล่อยไว้ได้ ดราม่าชาวฟู้ดบล๊อกเกอร์จึงบังเกิดขึ้น"

 

 

คำโปรย:  อร่อยรักเต็มสูตรฟู้ดบล๊อกเกอร์ Food Blogger in love

ตอนที่ 1: เห็นงานเป็นลม เห็นอาหารและขนมเป็นสู้ตาย Emarindra- a bored office girl who likes eating

ตอนที่ 2: แก๊งเพื่อนรักนักกิน The culinary troop

ตอนที่ 3: ฟู้ดบล๊อกเกอร์เค้าเป็นกันยังไงนะ What is a Food blogger? 

ตอนที่ 4: จุดกำเนิด พื้นที่ความอร่อย The Rise of Food Space

ตอนที่ 5: เส้นทางชีวิตฟู้ดบล๊อกเกอร์เริ่มเป็นจริงแล้ว Begin Again

ตอนที่ 6: เลิฟมี เลิฟมายฟู้ด Love me, Love my Food

ตอนที่ 7: กินฟรีแล้วยังได้ตังค์ด้วยเหรอ A paid Food Blogger

ตอนที่ 8: อาหารทะเลกับอาหารหัวใจ Seafood and Soul Food

ตอนที่ 9: ทะเลฤดูร้อน หรือ ทะเลรึดูรัก Somewhere Beyond the Sea

ตอนที่ 10: ไปกันใหญ่แล้วบล๊อกเกอร์ The irresistable Food Blogger

ตอนที่ 11: ฝันที่เป็นจริงใช่ไหม A Dream Comes True … isn’t this?

ตอนที่ 12: เป็นไงเป็นกัน Come What May

ตอนที่ 13: อาหาร ผู้ชาย และเพื่อนสาว When the man meets the girl's gang

ตอนที่ 14: สมาคมนักชิมและนักวิจารณ์อาหารแห่งประเทศไทย Food Bloggers Association of Thailand (FBAT)

ตอนที่ 15: ทางเลือกของชีวิต Here comes the crossroad

ตอนที่ 16: มากกว่าพื้นที่ความอร่อย #FoodSpaceBeyond

ตอนที่ 17: ทำในสิ่งที่รัก และรักในสิ่งที่ทำ Do What You Love & Love What You do.

ตอนที่ 17: (ต่อ) ทำในสิ่งที่รัก และรักในสิ่งที่ทำ It's getting serious.

ตอนที่ 18: ความรัก,อมรินทรา และ อาหาร Life is short, therefore, I EAT!

ตอนที่ 19: ลอยทะเล เทหัวใจ Cruise with Food and Bruise!

ตอนที่ 20: โลกนี้ไม่มีเหตุบังเอิญ And so the story goes ... (ตอนอวสาน)

 

 

Visitors: 43,353