เช็คอินกับ ไทยสมายล์ (Thai Smile) 5 ประเทศไปง่ายที่ควรบินเที่ยวด่วน

เช็คอินกับ ไทยสมายล์ (Thai Smile) 5 ประเทศไปง่ายที่ควรบินเที่ยวด่วน

เรื่องเที่ยวบินราคาถูกไว้ใจ “ไทยสมายล์” ได้เลย ยิ่งช่วงปลายปีแบบนี้นักท่องเที่ยวไทย ไม่มีกระจิตกระใจจะทำงานกันแล้ว เปิดหาเที่ยวบินถูกวนไป เที่ยวในไทยมันไม่เร้าใจต้องไปเที่ยวต่างประเทศสิ เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ถึงจะมัน ล่าสุดไทยสมายล์ก็มีเที่ยวบินต่างประเทศใกล้ๆ เพื่อนบ้านเรานี่แหละราคาน่าสนใจ และยิ่งจ่ายได้ถูกลงไปอีกหากจองผ่าน Traveloka ราคาโปรฯ แรงล่อตาล่อใจขนาดนี้ ไม่จองเดี๋ยวจะเสียใจเปล่าๆ แล้ว ประเทศไหนบ้างหละที่มีราคาน่าสนใจ จองได้ไป-กลับในราคาเบาๆ วันนี้ Traveloka มีมาแนะนำ 5 ประเทศไปง่าย ควรบินไปเที่ยวกับไทยสมายล์ด่วนๆ พร้อมแล้วก็ตามลายแทงไปได้เลย >> https://www.traveloka.com/th-th/thai-smile

 

1.พม่า (Myanmar)

เริ่มต้นด้วยเส้นทางสายบุญอย่างพม่า เดินทางง่ายๆ บินกับไทยสมายล์ได้ด้วยราคาเบาๆ พร้อมโหลดน้ำหนักได้ฟรีถึง 20 กิโลกรัมเลยทีเดียว โดยใช้เวลาเดินทาง จากกรุงเทพ-ไปย่างกุ้ง ประมาณ 1.15 นาที ก็ถึงที่หมายแล้ว ประเทศพม่า ถือเป็นเดสติเนชั่นเป็นอันดับต้นๆ ของนักท่องเที่ยวไทยกันเลยทีเดียว นอกจากเดินทางสะดวก ค่าใช้จ่ายไม่แพง ยังเดินทางสายพุทธมีวัดวาอารามที่มีชื่อเสียงมากมายให้คนไทยได้ตามไปสักการะ โดยแต่ละที่นั้นล้วนแล้วแต่มีเรื่องราวความเชื่อ ความศักดิ์สิทธิ์ และสถาปัตยกรรมที่สวยงามแตกต่างกันไป เช่น พระมหาเจดีย์ชเวดากอง

 

2.กัมพูชา (Cambodia)

ต่อกันที่กัมพูชา ประเทศที่เต็มไปด้วยท่องเที่ยวสายธรรมชาติและอารยธรรมประวติศาสตร์ที่น่าสนใจ และแน่นอนว่าใช้เวลาเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ-พนมเปญใช้เวลาประมาณ 1.15 นาที เช่นกัน อีกทั้งค่าใช้จ่ายก็เบาๆ มีเงินไม่กี่พันบาทก็เที่ยวได้อย่างเพลิน ที่กัมพูชาไม่ได้มีเพียงสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์เท่านั้น เดี๋ยวนี้เขามีร้านกาแฟชิคให้ได้ตามไปเช็คอินด้วยนะ

 

3.มาเลเซีย (Malaysia)

สำหรับมาเลเซียก็มีความฮอตฮิตไม่แพ้ที่ไหนๆ อีกทั้งยังเดินทางไม่ไกล ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2.15 นาที นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่มาที่นี่ชอบที่มีความหลากหลายของวัฒนธรรมที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และมีแหล่งท่องเที่ยวให้ตามไปเช็คอินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมโบราณที่สวยงาม แหล่งช้อปปิ้งปลอดภาษีไปเที่ยวแล้วต้องไปช้อปให้กระจาย และอาหารอร่อยๆ หลายสไตล์

 

4.ลาว (Laos)

ลาวเป็นประเทศเพื่อนบ้านที่ได้ชื่อว่า เป็นเมืองพี่เมืองน้องกับประเทศไทยเนื่องจากมีวัฒนธรรม วิถีชีวิตที่คล้ายคลึงกัน ส่วนเรื่องการเดินทางแสนสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์หรือเครื่องบินก็ได้ทั้งนั้นแล้วแต่ความสะดวก แต่หากอยากมีเวลาเที่ยวในลาวอย่างเต็มอิ่มแนะนำให้เดินทางด้วยเครื่องบินใช้เวลาประมาณ 1.10 นาที ถึงเวียงจันทน์ ลาวเป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมที่ดีงามและแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่สมบูรณ์ อีกทั้งยังมีสถาปัตยกรรมโบราณให้ได้ตามไปชมความสวยงามไม่แพ้ที่ไหนๆ หากไลฟสไตล์ของคุณชื่นชอบท่องเที่ยวที่รักธรรมชาติไม่ต้องการความเร่งรีบ ลาวนี่แหละคือจุดมุ่งหมายที่คุณควรมาเที่ยวในตอนนี้

 

5.ไต้หวัน (Taiwan)

สายกิน สายชิล ตอนนี้เขาไปเที่ยวไต้หวันกันเยอะมาก เพราะที่นี่เขามีที่เที่ยวให้เลือกหลายสไตล์ ทั้งเที่ยวไปกินไป เที่ยวพร้อมช้อปปิ้ง หรือเที่ยวสไตล์ลุยๆ ค่ำไหนนอนนั่นประมาณนั้นเลย ทำให้ช่วงนี้เส้นทางไปไต้หวันกลายเป็นเส้นทางยอดฮิตและเดินทางไปเที่ยวได้ง่าย เพราะไม่ต้องทำวีซ่าและเวลาเดินทางก็ไม่นานประมาณ 3.30 นาที ก็ถึงไต้หวัน

 

มีเส้นทางไหนที่กำลังอยากจะไปเช็คอินบ้างไหม? ช่วงนี้ไทยสมายล์มีเที่ยวบินให้เลือกต่อวันหลายเที่ยวบินและหลายประเทศ หากใครกำลังวางแพลนไปเที่ยวก็สามารถจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้ากับไทยสมายล์ กับ Traveloka ได้เลย เพราะจะทำให้บินไปเที่ยวได้ในราคาถูกลงด้วย เพราะ Traveloka มักจะมีรหัสส่วนลดมาให้นักเดินทางได้ใช้กันเสมอ

Visitors: 43,355